Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

3 ưu điểm đèn led trong mọi không gian

Đèn led chiếu sáng chung cho toàn bộ không gian

Thông thường đối với các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp thường sử dụng ánh sáng mặt trời ban ngày qua hệ thống cửa sổ. Vào ban đêm thì với mục đích bổ sung cho nguồn sáng tự nhiên thì các không gian này cần được bố trí lượng ánh sáng đồng đều và với độ sáng vừa phải. Trước đây loại đèn sử dụng nhiều để chiếu sáng là đèn sợi đốt, đèn lalogen nhưng cách sử dụng đèn này tiêu tốn khá nhiều điện năng và hiệu quả chiếu sáng không cao. Với ưu điểm gọn nhẹ của đèn downlight âm trần bạn có thể sử dụng trong mọi không gian nội thất và có thể tiết kiệm cho bạn một lượng điện năng đáng kể.


Khả năng chiếu sáng tập trung của đèn led nhà xưởng

Ánh sáng được chiếu ra từ đèn led là ánh sáng có định hướng vì thế việc sử dụng đèn led để chiếu sáng tập trung vào các chi tiết nội thất hay không gian cần tạo điểm nhấn là sự lựa chọn tối ưu và đúng đắn nhất. Bạn nên sử dụng đèn led để chiếu sáng các không gian phụ như tiểu cảnh dưới chân cầu thang, sảnh tối, các góc khuất. Không những thế đèn led được chia làm nhiều loại đèn khác nhau để có thể phù hợp với từng không gian như đèn led gắn tường, đèn ống bơ và đặc biệt là các loại đèn bàn led giúp cho trẻ em có thể tránh các bệnh về mắt. Hơn thế nữa đèn led không chứa các chất gây độc hại, không có bức xạ hồng ngoại nên rất phù hợp sử dụng làm bàn học cho trẻ.


Khả năng chiếu sáng nổi bật tạo điểm nhấn của đèn led chiếu sáng nhà xưởng
Không chỉ nhấn mạnh sự có mặt của không gian hay bất cứ đồ vật nào trong ngôi nhà mà đèn led ống bơ cao cấp giúp đem lại sự cảm nhấn trung thực về màu sắc. Với những chi tiết, vật dụng đặc biệt trong phòng như tranh sơn dầu, tượng trang trí, điêu khắc gốm thì việc sử dụng đèn led chiếu đúng điểm sẽ giúp các tác phẩm này nổi bật hơn. Không gian sống cần có những điểm nhấn để có thể tạo nên sự ấn tượng cho ngôi nhà, đèn led chính là giải pháp tối ưu cho không gian mà khó có thể có loại đèn nào làm được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét