Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Đèn led treo tường tạo điểm nhấn cho phòng khách

đèn led treo tường tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách

Các sản phẩm bóng đèn dược xem là phần chiếu sáng phụ ở không gian phòng khách đó làđèn treo tường, đèn ốp tường, đèn led ốp trần… Những chiếc đèn này tuy không có quá nhiều tác dụng trong việc chiếu sáng nhưng nó là yếu tố để tạo sự nổi bật và những điểm nhấn cần thiết cho căn phòng. Khi chúng kết hợp với các loại đèn chùm, đền chiếu sáng chính sẽ tạo nên một không gian phòng khách hài hòa ánh sáng và thật sự ấn tượng.



Đèn treo tường bổ sung ánh sáng cho những góc khuất

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian sống mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những khoảng không ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có tác dụng rất lớn trong việc điểm tô thêm những phần ánh sáng thiếu sót trong từng góc khuất của căn phòng.


Hoa văn trên tường sẽ nổi bật khi có đèn led nhà xưởng treo tường

Đèn treo tường là một trong những sản phẩm đèn làm tôn lên vẻ đẹp của các hoa văn, họa tiết của tường. Nếu một căn phòng có thiết kế kiến trúc đẹp tới đâu đi nữa những không thể nổi bật thì cũng làm mất đi nét thẩm mỹ và giá trị của nó. Đèn treo tường xuất hiện để làm từng chi tiết trong phòng khách nhà bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Ánh đèn lướt nhẹ trên những hoa văn độc đáo sẽ là một sự đột phá trong không gian. Đây là điều mà không phải đèn nào cũng có thể có được. Sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm đèn cùng với đồ nội thất trong phòng khách sẽ tạo nên một sự thống nhất cần thiết cho ngôi nhà.



Đèn led chiếu sáng nhà xưởng treo tường làm nổi bật hoa văn trên tường


Để có một không gian sống thật sự ấn tượng, một phòng khách thật cuốn hút thì bạn cần kết hợp thật linh hoạt các sản phẩm đèn led, không chỉ sử dụng đèn chiếu sáng chính, đèn chùm mà sự có mặt của đèn downlight âm trần, đèn led ống bơ… Một không gian sẽ thật lý tưởng, thống nhất về phong cách sẽ giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống ý nghĩa nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét